หลักสูตรครูโยคะ 300 ชั่วโมง (รุ่นที่ 1) ลดสูงสุด 30%


สถาบัน FIT และ คุณครูจิมมี่เปิดลงทะเบียนคอร์สครูโยคะมาสเตอร์ 300 ชั่วโมง (รุ่นที่ 1)

สำหรับคุณครูสอนโยคะ ผู้ที่จบหลักสูตรครูสอนโยคะ แบบ 200 ชั่วโมง มาแล้ว ไม่ว่าจะจบจากสถาบันใดก็ตาม ที่ได้รับการรับรอง โดย Yoga Alliance.(YA.) ท่านสามารถ มาเรียนต่อยอด เพิ่มเติม อีก 300 ชั่วโมง กับ ทางสถาบันฟิต (FIT Thailand) เพื่อ อัพเกรดขึ้นไปเป็นครูสอนโยคะ ระดับ RYT500 ซึ่งเป็น ระดับสูงสุด ขององค์กรโยคะนานาชาติ Yoga Alliance (YA.) ยกระดับ จากคุณครูโยคะธรรมดา ไปสู่การเป็นคุณครูสอนโยคะมาสเตอร์/คุณครูสอนโยคะผู้มีประสบการณ์ ซึ่งได้รับการรับรอง โดย Yoga Alliance (YA.)

ปัจจุบัน คุณครูสอนโยคะ ที่ไม่ได้จบหลักสูตรครูสอนโยคะมา และครูสอนโยคะที่จบหลักสูตร แบบ 200 ชั่วโมง ณ ตอนนี้ มีอยู่อย่างเยอะแยะมากมายเต็มไปหมด!!! แต่ครูสอนโยคะ ที่จบหลักสูตร 200ชั่วโมง +300ชั่วโมง จนก้าวขึ้นไปเป็นคุณครูสอนโยคะระดับมาสเตอร์/คุณครูสอนโยคะผู้มีประสบการณ์ เป็น RYT500 หรือ E-RYT500 ที่ได้รับรองอย่างถูกต้องจาก Yoga Alliance(YA.)ในเมืองไทยจะมีเพียงสักกี่คนกันเชียว!!!

น่าจะเป็นโอกาสที่ดีกว่าไหม สำหรับการยกระดับอาชีพการเป็นครูสอนโยคะของเรา ให้ก้าวขึ้นไปสู่ ระดับสูงสุด โดยการเป็นครูสอนโยคะระดับมาสเตอร์/คุณครูสอนโยคะผู้มีประสบการณ์
RYT500 หรือ E-RYT500 ที่ได้รับการรับรองอย่างถูกต้อง จาก Yoga Alliance(YA.)

ประกอบกับกฏข้อกำหนดใหม่ ของทาง Yoga Alliance ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในปี 2022ที่จะมาถึงนี้ ได้มีการยกระดับ ปรับมาตรฐาน ของทุกๆสถาบันที่เปิดอบรมหลักสูตรโยคะ RYS200 ที่ได้ขึ้นทะเบียนกับทาง Yoga Alliance (YA.) ให้มีมาตรฐานสูงยิ่งขึ้น โดยมีการกำหนดเพิ่มเติมว่า ครูผู้สอนหลักของคอร์สฯ/ครูผู้อำนวยการหลักสูตรของคอร์ส จะต้องเป็นครูผู้มีประสบการณ์ ระดับ E-RYT500 เท่านั้น!!! ซึ่ง E-RYT500 เป็นครูโยคะในระดับLevel สูงสุด ของทาง Yoga Alliance (YA.)

การเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด อย่าหยุดนิ่งที่จะเพิ่มพูนทักษะ พัฒนาการทางด้านการสอนโยคะของเรา ให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จในอาชีพ อย่างมั่นคง และยั่งยืน มาร่วมอบรมกับทีมครูโยคะผู้มีประสบการณ์ ของสถาบันFit นำโดย คุณครูจิมมี่, ยุทธนา พลเจริญ ด้วยประสบการณ์ในการเปิดอบรมหลักสูตรครูสอนโยคะ แบบ200ชั่วโมง ของสถาบันFit และคุณครูจิมมี่ ที่ต่อเนื่องยาวนาน มากกว่า 14ปี น่าจะเป็นเครื่องหมายในการการันตี ยืนยัน ได้เป็นอย่างดี ถึงประสบการณ์ในการค่ำวอดอยู่ในวงการ การเรียนการสอนโยคะของเรา

สิทธิพิเศษสำหรับศิษย์เก่าคอร์สครูโยคะของสถาบันฟิต  และสมัครเข้าร่วมอบรม หลักสูตรครูโยคะมาสเตอร์ 300ชั่วโมง (RYS.300) รุ่นที่.1 กับทาง สถาบันFit และคุณครูจิมมี่ ***ภายในเดือนมกราคม2565 นี้ ด้วยราคาพิเศษสุดๆ จาก 120,000บาท ลดพิเศษสุดๆ เหลือเพียง 84,000 บาท เท่านั้น!!!*** (สามารถผ่อนชำระค่าเรียนได้ โดยเป็นไปตามเงื่อนไข ที่ทางสถาบันฯ กำหนด)

  • เริ่มเปิดคอร์สเรียน เสาร์ที่ 5 มีนาคม 2565 นี้
  • เรียน เฉพาะวันเสาร์ – วันอาทิตย์ (เวลา 8:30 – 17:00 น.)
  • สถานที่เรียน : FIT Thailand (Registered Yoga School – RYS 300)
  • สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และ PROMO CODE ลด 30% และสมัครเข้าร่วมอบรม ได้ที่ สถาบันฟิต โทร.02 650 9242 หรือ Official LINE@ คลิ๊ก https://lin.ee/9zJ2Xry
  • สอบถามหลักสูตรกับครูผู้สอนโดยตรงกับ คุณครูจิมมี่ line id: jimmy_yoga เพื่อรับสิทธิ์พิเศษในการสมัครเข้าร่วมอบรมคอร์สฯนี้

แล้วพบกันในคอร์สครูโยคะมาสเตอร์ ที่สถาบันฟิต นะครับ!!!

ขอพลังแห่งโยคะ ความรัก ความศรัทธา และสันติสุข จงอยู่กับพวกเราทุกๆคนเสมอ ตลอดไป นมัสเต…